Offer a thempledi ar gyfer cynllunio cwricwlwm
Cymorth ymarferol ar gyfer cynllunio cwricwlwm ac asesu, gan ychwanegu at ganllawiau y Cwricwlwm i Gymru.
- Rhan o
Mae rhaglen genedlaethol i ddarparu cymorth ymarferol i ysgolion a lleoliadau ar gyfer cynllunio cwricwlwm ac asesu ac ychwanegu at ganllawiau’r Cwricwlwm i Gymru.
Mae’r rhaglen yn cynnwys mynediad at adnodd anghydamseredig dwyieithog sy’n nodi disgwyliadau clir wrth gynllunio cwricwlwm ac yn darparu cymorth ac enghreifftiau ymarferol.
Mae dros 200 o ysgolion eisoes wedi cymryd rhan yn y rhaglen. Bydd y rhaglen yn cael ei hymestyn yn ystod y blwyddyn academaidd 2025 i 2026, gydag ysgolion yn cael eu dyrannu’n awtomatig i’r cohort nesaf sydd ar gael. Bydd 10 sesiwn a fydd yn darparu amser ar gyfer mewnbwn cychwynnol, cyflwyno ymarferol a myfyrio.
I gymryd rhan, llenwch y ffurflen datganiad o ddiddordeb. Bydd pob ysgol a lleoliad sy’n cymryd rhan yn cael 2 le (1 uwch-arweinydd ac 1 ymarferydd). Ariennir y rhaglen yn llawn gan Lywodraeth Cymru drwy daliadau i awdurdodau lleol. Bydd pob ysgol a lleoliad sy’n cymryd rhan yn derbyn £300 y sesiwn.
Fel rhan o’r rhaglen, mae’r cyfres canlynol o adnoddau ar gael.
Y broses o gynllunio cwricwlwm ac asesu yn y Cwricwlwm i Gymru
Mae’r daflen wybodaeth yn dangos y broses o gynllunio cwricwlwm ac asesu mewn 4 cam syml i gefnogi’r penderfyniadau a wneir ar lefel ysgol gyfan ac ystafell ddosbarth.
Taflen wybodaeth yn dangos y broses o gynllunio cwricwlwm ac asesu
-
Y broses o gynllunio cwricwlwm ac asesu ar gyfer y Cwricwlwm i Gymru pdf 83 Kb Efallai na fydd y ffeil hon yn hygyrch. Os oes angen fersiwn mwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, anfonwch ebost os gwelwch yn dda. digital@gov.wales. Dywedwch wrthym y fformat sydd ei angen arnoch. Os ydych yn ddefnyddio technoleg gynorthwyol dywedwch wrthym pa fath
-
Sut mae’r broses o gynllunio cwricwlwm ac asesu i fod i weithio? pdf 620 Kb Efallai na fydd y ffeil hon yn hygyrch. Os oes angen fersiwn mwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, anfonwch ebost os gwelwch yn dda. digital@gov.wales. Dywedwch wrthym y fformat sydd ei angen arnoch. Os ydych yn ddefnyddio technoleg gynorthwyol dywedwch wrthym pa fath
Mae’r fideo hwn o ymarferwyr a dysgwyr o Ysgol yr Eglwys yng Nghymru y Santes Fair y Forwyn yn dangos eu profiad a’u dulliau o gynllunio cwricwlwm.
Fideo yn dangos y broses o gynllunio cwricwlwm ac asesu: Ysgol yr Eglwys yng Nghymru y Santes Fair y Forwyn
Cynllunio cwricwlwm yn y Cwricwlwm i Gymru
Mae’r templed yn cefnogi’r broses gam wrth gam o gynllunio dysgu ar lefel ysgol gyfan neu leoliad a beth mae hyn yn ei olygu ar lefel yr ystafell ddosbarth.
-
Templed ar gyfer cynllunio cwricwlwm pdf 90 Kb Efallai na fydd y ffeil hon yn hygyrch. Os oes angen fersiwn mwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, anfonwch ebost os gwelwch yn dda. digital@gov.wales. Dywedwch wrthym y fformat sydd ei angen arnoch. Os ydych yn ddefnyddio technoleg gynorthwyol dywedwch wrthym pa fath
Mae’r fideo yn dangos ymarferwyr a dysgwyr o Ysgol Dyffryn Conwy yn siarad am eu profiad a’u dulliau o gynllunio dysgu yn eu hystafelloedd dosbarth.
Fideo cynllunio cwricwlwm: Ysgol Dyffryn Conwy
Bwrdd darlunio cwricwlwm
Nod y templed hwn yw symleiddio’r broses o gynllunio cwricwlwm o fewn egwyddorion y Cwricwlwm i Gymru, gan ganolbwyntio ar bwrpas dysgu a gwneud hyn yn glir i ddysgwyr.
-
Templed bwrdd stori ar gyfer cynllunio cwricwlwm pptx 2.50 Mb Efallai na fydd y ffeil hon yn hygyrch. Os oes angen fersiwn mwy hygyrch o’r ddogfen hon arnoch, anfonwch ebost os gwelwch yn dda. digital@gov.wales. Dywedwch wrthym y fformat sydd ei angen arnoch. Os ydych yn ddefnyddio technoleg gynorthwyol dywedwch wrthym pa fath
Mae’r fideo yn dangos ymarferwyr a dysgwyr o Ysgol Bodhyfryd yn siarad am eu profiad a’u dulliau o ddatblygu bwrdd darlunio cwricwlwm.
Fideo bwrdd stori cynllunio cwricwlwm: Ysgol Bodhyfryd
Cynllunio cwricwlwm o fewn y meysydd dysgu a phrofiad (Meysydd)
Mae’r fideos hyn ar gyfer bob un o’r Meysydd yn helpu ymarferwyr ystyried sut gallai testun neu thema gyfrannu at ddealltwriaeth gysyniadol ehangach ac at wireddu’r pedwar diben.