English

Beth i’w ystyried wrth ddefnyddio fideogynadledda a sut i gadw dysgwyr ac ymarferwyr yn ddiogel.

Darllenwch y canllawiau diogelu wrth fideogynadledda.

Drwy Hwb, mae gan staff ysgolion fynediad at Microsoft 365 a Google Workspace for Education. Gallant ddefnyddio Microsoft Teams a Google Meet i ddefnyddio fideogynadledda. 

Defnyddio fideogynadledda i gyflwyno gwersi

Gall fideogynadledda fod yn ddull effeithiol i ymarferwyr sy'n cyflwyno dysgu cyfunol. Trwy drefnu gwers fideogynadledda rydych chi'n ymrwymo i gyflwyno gwers ar ddyddiad ac amser penodol.
Gellir defnyddio fideogynadledda i:

  • gyflwyno gwersi i'ch dosbarth a'ch dysgwyr
  • cyflwyno sesiynau bugeiliol neu addysgu i grwpiau bach
  • cynnal sesiwn dal i fyny lles neu gynnal apwyntiad ADY

Manteision gwersi fideogynadledda

  • Cyfle i gyfranogwyr gael cyswllt wyneb yn wyneb mewn amser real.
  • Hwyluso dysgu rhyngweithiol a chydweithredol.
  • Effeithiau cadarnhaol ar ymgysylltiad a lles dysgwyr.
  • Defnyddiol ar gyfer cadw mewn cysylltiad â dysgwyr.
  • Adborth i ddysgwyr ar unwaith.
  • Galluogi cymorth unigol.
  • Gellir ei ddefnyddio i alluogi plant a phobl ifanc i gadw mewn cysylltiad â'u cyd-ddisgyblion a chymryd rhan mewn dysgu grwp, er enghraifft, trafodaethau.
  • Mae fideogynadledda yn digwydd mewn amser real. Ystyriwch yn ofalus yr hyn y gellir ei weld a'i glywed yn eich amgylchedd.
  • Bydd popeth ar eich sgrin neu bopeth y byddwch chi'n ei rannu yn cael ei weld gan bawb.
  • Mae galwadau ymarferwyr yn caniatáu i ddysgwyr gyflwyno eu sgrin a rhannu cynnwys. Os yw dysgwyr yn defnyddio fideo a sain, yna dylai pob dysgwr ddewis lleoliad niwtral sy'n briodol ac yn ddiogel.
  • Os yn bosibl, dylai ymarferwyr a dysgwyr ddefnyddio gosodiadau pylu cefndir yn Microsoft Teams a Google Meet.